Marketing Du Kích – 30 Chiến Lược Thực Chiến Mạnh Mẽ Tạo Động Lực Và Kết Quả Phi Thường

Trọng lượng 400 g

125.000 90.000

Còn hàng

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành BIZBOOKS
Ngày xuất bản 2019-01-04 00:00:00
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Dịch Giả Phúc Lâm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 232
Còn hàng
Mua sách trên nền tảng khác:
Yêu thích
Yêu thích
Yêu thích
Yêu thích
ƯU ĐÃI HẤP DẪN
  • ATPB50K NHẬP MÃ NHẬN NGAY 50K
  • GIAO HÀNG HOẢ TỐC 2H (TP.HCM)
  • HỖ TRỢ SHIPCOD
  • HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Marketing Du Kích – 30 Chiến Lược Thực Chiến Mạnh Mẽ Tạo Động Lực Và Kết Quả Phi Thường”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mô tả

Mô Tả Sản Phẩm

Nằm trong bộ sách Marketing bán chạy nhất lịch sử, “Marketing du kích” là cẩm nang thiết thực cho mọi doanh nghiệp.
– Cuốn sách tập hợp chiến lược thực chiến mạnh mẽ để giảm chi phí, tăng hiệu quả và tạo ra lợi nhuận tối ưu.
Phương thức marketing khác biệt
Marketing du kích là một phương thức marketing khác biệt được sử dụng đề thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại với ngân sách hạn chế. Marketing du kích có mục đích chủ yếu là gây chú ý cho khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó giành về lợi ích trong doanh thu và thương hiệu.
Mục tiêu lớn nhất của marketing chính là tạo ra lợi nhuận. Tiếp thị du kích là một cách thức giúp các chủ doanh nghiệp có thể chỉ phải tiêu tốn ít tiền hơn, song nhận lại nhiều hơn, đạt được lợi nhuận đáng kể.
Trong marketing, kiến thức không thôi là chưa đủ để bạn hoàn thành nhiệm vụ. Biết về nó là một điều tốt chỉ khi bạn áp dụng được kiến thức vào hành động, còn nếu không thì cũng vô dụng mà thôi. Kiến thức cộng với hành động, đó là thứ giúp bạn đạt được kết quả thậm chí còn vượt trên cả mục tiêu của mình.
Làm sao để có một chiến lược tiếp thị du kích hiệu quả?
Tiếp thị đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Điều đầu tiên bạn cần một ý tưởng tốt nếu bạn muốn thực hiện bất kỳ loại tiếp thị nào. Bạn cũng sẽ cần một chiến lược tiếp thị vững vàng và không cần phải quá phức tạp. Dù những gì bạn cung cấp có phức tạp đến đâu, bạn phải bắt đầu với một chiến lược tiếp thị thật đơn giản.
Một chiến lược tiếp thị du kích ngắn gọn khiến bạn tập trung vào những khách hàng mục tiêu thông qua tiếp thị. Luôn bắt đầu với yếu tố con người và sau đó mới đến phần sản phẩm cung cấp. Một chiến lược như vậy sẽ tập trung toàn bộ vào kết quả bạn muốn, cách bạn lên kế hoạch để đạt được những kết quả đó, cùng những hành động cụ thể mà bạn muốn khách hàng mục tiêu sẽ làm. Nó cho bạn định hướng để đánh giá những nỗ lực tiếp thị cho 10 hay 20 năm tới.
Chiến lược phải được viết ra và nó không nên có những dòng tiêu đề, những dòng giải thích hay nội dung quảng cáo. Chiến lược phải tránh sa đà vào những bài viết quảng cáo cụ thể bởi nó cần chặt chẽ nhưng vẫn phải đủ linh hoạt. Những từ ngữ hay cụm từ quá cụ thể sẽ khiến bạn bị chùn bước. Một chiến lược tiếp thị du kích nên được phát triển như một định hướng chứ không phải là một mệnh lệnh.
Một số bước cần thực hiện trong chiến dịch marketing du kích:

– Chuẩn bị tiến vào chiến trường
– Chọn phương tiện truyền thông để tiếp thị
– Lan tỏa uy tín
– Cách sử dụng quà tặng miễn phí để mang về lợi nhuận đáng kể
– Khám phá meme
– Tạo ảnh hưởng lên cộng đồng
– Đảm bảo thành công
Mục đích của cuốn cẩm nang này

Cuốn sách này được tạo ra nhằm:
– Dạy bạn cách rèn giũa để tạo nên những động lực mạnh mẽ.
– Đưa bạn đến một chuỗi những hành động được thiết lập để phát huy khả năng đánh du kích của bạn khi thị trường cần bạn, cũng như để loại bỏ những kẻ thù đang cạnh tranh với bạn.
– Mang tới cho bạn những chiến lược du kích đã được kiểm chứng kỹ càng để thổi hồn cho kế hoạch chiến đấu của bạn, cũng như đồng hành cùng bạn suốt phần đời còn lại.
– Những cuộc thao diễn này sẽ giúp bạn hiểu rõ sứ mệnh, mở rộng kiến thức về những bước cần thực hiện, đồng thời hướng bạn đến những hành động cần làm để gặt hái kết quả, cung cấp tất cả những động lực mà bạn cần trong một cuộc đánh du kích thực sự.
Sau khi đọc cuốn sách thực chiến này, bạn sẽ có được những chiến lược thực chiến mạnh mẽ để giảm chi phí, tăng hiệu quả và tạo ra lợi nhuận tối ưu. Những dòng chỉ dẫn trong những trang sách này sẽ cho bạn kiến thức bạn cần để chiến đấu với sự tự tin cao nhất.
Với những nội dung về phương pháp marketing mà mọi doanh nghiệp vừa và nhỏ đều cần phải có, “Marketing du kích” nằm trong bộ sách Marketing bán chạy nhất lịch sử. Đây cũng là giáo trình bắt buộc phải học tại khoa Marketing của nhiều trường đại học nổi tiếng trên thế giới.

Thông tin bổ sung

Trọng lượng 400 g